Thursday 27 July 2017

34 Ema Trading ระบบ


การทดสอบระบบการซื้อขาย 34 EMA Crossover System โพสต์เมื่อ 5 ปีที่แล้ว 10 35 PM 6 มีนาคม 2555 9 Comments. Greetings earthlings I, Robopip ได้โผล่ออกมาจากฝักของฉันเพื่อแนะนำระบบการซื้อขายเชิงกลครั้งต่อไปว่าฉันจะได้รับการทดสอบ backtesting นอกเหนือจากการให้ paulaelli เกียรติยศของการเข้าร่วมหอ Forex ของเราที่ดีที่สุดหอเกียรติยศ 34 EMA ระบบครอสโอเวอร์ยังจับความสนใจของฉันเพราะความเรียบง่ายแท้จริงของมันทำให้การใช้ 5 EMA และ 34 EMA ในกรอบเวลารายวันเพื่อระบุแนวโน้มระยะปานกลางและชุดเดียวกันของ exponential moving averages ในกราฟ 1 ชั่วโมงเพื่อกำหนดจุดเริ่มต้นระบบสามารถรวม RSI Stochastic และ MACD เพื่อยืนยันได้ แต่เนื่องจากการใช้ตัวชี้วัดเหล่านี้ได้อย่างถูกต้องแม่นยำฉันจึงตัดสินใจที่จะออกจากระบบนี้ในขณะที่กำลังใช้เครื่องจักร backtesting purposes. Without ต่อไปนี้ต่อไปนี้เป็นส่วนที่เหลือของพารามิเตอร์ backtesting ยานยนต์ของฉันสำหรับ paulaelli s 34 EMA Crossover System. Time กรอบใช้กราฟรายวันสำหรับทิศทางแผนภูมิ 1 ชั่วโมงสำหรับรายการ d จุดสั่งซื้อจำนวนเงินที่เสี่ยงต่อการค้า 1. ซื้อสัญญาณซื้อเมื่อเห็นเส้นค่าเฉลี่ย 5 EMA ข้ามเส้น EMA 34 ในกราฟรายวันมองหาสัญญาณขายเฉพาะเมื่อเส้นค่าเฉลี่ย 5 EMA เคลื่อนตัวต่ำกว่า 34 EMA ในกราฟรายวัน 1 ซื้อเมื่อ 5EMA ข้าม 34 EMA บนแผนภูมิ 1 ชั่วโมงสถานที่สั่งซื้อนาน 20 pips อยู่ด้านบนของเทียนครอสโอเวอร์ 2 ขายเมื่อ 5EMA ข้ามด้านล่าง 34 EMA บนแผนภูมิ 1 ชั่วโมงวางคำสั่งสั้น ๆ 20 pips ด้านล่าง ปิดของไขว้ candle. The ระบบเดิมต้องดูความคิดฟุ้งซ่านและต่ำสุดในแผนภูมิ แต่ฉันได้เห็นว่ามนุษย์บางคนคิด tops และพื้นเมื่อมีไม่มีดังนั้นฉันตัดสินใจที่จะทำให้เงื่อนไขทางออกน้อยลงอัตนัย 1 Stop loss Place ขาดทุนเริ่มต้นที่สูงสำหรับธุรกิจการค้าระยะสั้นหรือต่ำสำหรับการค้าที่ยาวนานของเทียนครอสโอเวอร์เพิ่มจุดต่อท้ายที่มีขนาดเดียวกับการเริ่มต้นหยุดเป้าหมายกำไร 2 เป้าหมายวางเป้าหมายกำไร 150 pips ห่างจากรายการฉันตัดสินใจที่จะใช้ 150 pips เพราะมัน s ใกล้กับครึ่งหนึ่งของ wee คู่ kly ATR สำหรับปีที่ผ่านมาสายนี้ขึ้นกับเป้าหมาย paulaelli ของการจับแนวโน้มระยะปานกลาง 3 ไขว้ใหม่เมื่อครอสโอเวอร์ใหม่เกิดขึ้นในกรอบเวลา 1 ชั่วโมงในขณะที่ตำแหน่งยังคงเปิดให้ออกที่เปิดเทียนหลัง ครอสโอเวอร์เทียน แต่ก่อนที่จะถอยกลับไปที่ฝักของฉันเพื่อเริ่มต้นการทำงานในระบบนี้ให้ฉันเตือนคุณว่ากฎยานยนต์เหล่านี้ที่ฉันมากับมีเพียงประมาณใกล้เคียงของระบบจริงที่ออกแบบ Paulaelli ทราบว่าอาจจะมีไม่กี่ ความแตกต่างที่นี่และที่นั่นฉันพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อ mechanize กฎบางอย่างที่ดูเหมือนจะอัตนัยจากมุมมองหุ่นยนต์ต่ำต้อยของ view. Make แน่ใจว่าคุณระวังการปล่อยของผล backtesting ที่ 14 มีนาคม 2012 ที่ s ถัดไป Wednesday. Also ฉันต้องการสนับสนุนให้คุณส่งรายการของคุณไปยังระบบการซื้อขาย Forex ที่ดีที่สุดของเราอย่างต่อเนื่องสำหรับเดือนมีนาคมเนื่องจาก Forex Ninja กล่าวถึงบทความการค้าของคุณ We Aid บทความแต่ละฉบับสมบูรณ์สอดคล้องกับการบริจาค 1 ครั้งเพื่อการกุศลของเราในเดือนนี้ คือ World Vision ถ้าหากระบบของคุณสวมมงกุฎคุณจะสามารถเข้าร่วม Hall of Fame ของเราและบริจาคเงิน 10 รางวัลให้กับองค์กรการกุศลที่คุณเลือกได้เช่นกัน Ain t that sweet deal คุณกำลังรออะไรอยู่ 34 ใช้โดย Raghee Horner, Queen of BabyPips ที่มีชื่อเสียงเหตุผลที่ใช้ 34 และ 5 เป็นเพราะตัวเลข Fibonacci มายากลในโลกแห่งความเป็นจริงกลยุทธ์จะถูกตั้งโปรแกรมเป็น Robopip แล้ววิ่งผ่านชุดของการตั้งค่านับร้อย ตัวอย่างเช่นลอง EMA ยาว 30, 31, 32, 34 หรือ 35 นี่เป็น 5 ตัวเลือกหนึ่งสามารถลองใช้ EMA สั้น ๆ ได้ 2, 3, 4, 5, 6 หรือ 7 นี่คือ 6 ตัวเลือกหนึ่งหนึ่ง อาจต้องการทดสอบด้วย Take Profit of 100, 115, 130 และ 145 นั่นคือ 4 ตัวเลือกคณิตศาสตร์เล็กน้อยพร้อมด้วยตัวเลือกที่มีให้คุณ 5 ตัวเลือก 6 ตัวเลือก 4 ตัวเลือก 120 ชุดที่เป็นไปได้ทั้งหมด 120 ชุดที่เป็นไปได้โดยอัตโนมัติ เรียกใช้ซอฟต์แวร์ทดสอบย้อนหลังเพื่อดูว่าซอฟต์แวร์ใดมีผลกำไรมากที่สุดและมีการดึงออกบัญชีอย่างน้อยที่สุดนี่คือ กระบวนการของการเพิ่มประสิทธิภาพยุทธศาสตร์ calibration. julianht17 เพราะ 34 เป็นจำนวน fibbonacci ง่ายมากและมีวัตถุประสงค์ประเภทของระบบบางทีฉันอาจน้ำขึ้นเล็กน้อยเพิ่มการประมาณการ fibonacci กับ it. it ดูเหมือนว่าง่ายและใช้งานง่ายระบบผมชอบ it. It ควรจะสูงต่ำหรือปิด 5 EMA และ 30 EMA. I เห็นด้วยกับส่วนใหญ่ของจุดในบทความนี้และเป็นที่ดีโดยไม่ต้องสงสัยใด ๆ จริงๆโพสต์ที่ยอดเยี่ยมฉันชอบมันมากที่นี่ฉันพบทุกอย่างในรายละเอียด ฉันหวังว่าฉันจะเห็นประเภทของการโพสต์นี้อีกครั้งในบล็อกของคุณขอบคุณรีวิวระบบ 34 EMA System. Posted 5 ปีที่ผ่านมา 10 34 PM 13 มีนาคม 2012 1 ความคิดเห็น. เสียง beep beep. Bit beep สวัสดีคนที่ฉันได้กลับมาจากการเข้าพักเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ในฝักของฉันที่ฉัน crunched ตัวเลขเกี่ยวกับ Paulaelli ของ 34 ระบบ EMA Crossover ไม่เพียง แต่ฉันได้ดำเนินการ backtests ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2011 ถึงกุมภาพันธ์ 2012 แต่หน่วยประมวลผลที่เชื่อถือได้ของฉันยัง พร้อมที่จะปั่นออกระบบ s เกรดตามกรอบของฉันสำหรับระบบ mechanical. Over แปดเดือนที่ผ่านมาระบบก็สามารถที่จะสร้างทั้งหมด 70 ธุรกิจการค้าที่มีเพียง 23 ผู้ชนะในช่วงเวลาที่มันสูบออกเพียง -2 22 กลับยังคง PL ไม่ได้วัดเพียงอย่างเดียวของความสำเร็จของระบบดังนั้นลองดูที่วิธีการมัน fared ในแง่ของปัจจัยอื่น ๆ เช่นกันความสามารถในการรองรับ 10 20.The ระบบอาจมีการสูญเสียน้อยกว่า 8 - เดือน แต่มันก็มีเดือนที่ชนะในความเป็นจริงระบบแม้ chalked ขึ้น 5 54 ผลตอบแทนจากการค้าที่ใหญ่ที่สุดที่ชนะในช่วงเวลานั้นอัตราชนะของ 32 86 doesn t สร้างความประทับใจให้ฉันแม้ว่าและแนวการสูญเสียของ จาก 6 เทรดในเดือนธันวาคมเป็นบิตน่ากลัวอย่างน้อยในกาแลคซีของเรา standards. Risk Tolerance 8 20 เนื่องจากระบบสร้างผลตอบแทนเชิงลบเช่นเดียวกับ Sproule System อัตราส่วนของ Sharpe ก็เข้ามาลบเหมือนที่ผมได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้นั่นไม่ใช่ประเด็นในความโปรดปรานของความเสี่ยงอย่างไรก็ตามเหมือน Sproule System ระบบตัดราคาที่ใหญ่ที่สุด 34 EMA Crossover System ก็แย่กว่าเล็กน้อยที่ -3 64 ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะให้คะแนนพิเศษอีกสักสองสามข้อนอกจากนี้การสูญเสียการค้าโดยเฉลี่ย -0 64 อาจจะไม่ยากที่จะทนต่อสภาพจิตใจได้ New Now - มิตรภาพ 8 10. ก่อนที่จะปรับแต่งระบบเพื่อวัตถุประสงค์ในการ backtesting ฉันต้องยอมรับว่ามันอยู่แล้วจับตาของฉันเพราะความเรียบง่ายของเพียงสองสาม EMAs และท้ายหยุดเสียงง่ายพอ แต่เมื่อฉันเริ่ม mechanizing บางส่วนของมัน กฎฉันตระหนักว่าระบบได้ง่ายเกินไปสำหรับตัวเองดีมีบางกฎไม่ชัดเจนเกี่ยวกับรายการและออกที่อาจทำให้ newbie สับสนดังนั้นฉันตัดสินใจที่จะหักเพียงสองสามคะแนนสำหรับ newbie มิตรภาพคะแนนรวม 26 50 O verall ระบบได้รับคะแนนทั้งหมด 26 จุดจาก 50 แต่โปรดจำไว้ว่านี่คือคะแนนสำหรับรุ่นยานยนต์ของฉัน paulaelli ดั้งเดิมของ 34 EMA Crossover ถ้าคุณจำฉันต้องเพิ่มรายละเอียดบางอย่างที่นี่และมีใน เพื่อให้ง่ายขึ้นสำหรับโปรเซสเซอร์ความเร็วสูงของฉันที่จะบดบังตัวเลขในขณะที่ระบบนี้ทน drawdowns หลายและการสูญเสียหกค้าสูญเสียฉันต้องให้ props เพื่อหยุดต่อท้ายซึ่งอนุญาตให้ระบบเพื่อล็อคกำไรเป็นประจำในช่วง strong ยังคงฉันเชื่อว่าระบบนี้มีหลายพื้นที่ที่จะปรับปรุงหากคุณมีความคิดใด ๆ รู้สึกฟรีที่จะยิงพวกเขาด้วยวิธีการของฉันที่ฉันคิดว่ามันปลอดภัยที่จะกล่าวว่าการค้นหาของเราสำหรับระบบจอกศักดิ์สิทธิ์ยังอยู่ในศักดิ์สิทธิ์ ระบบจอกค้นหาคุณเราต้อง 3 การซื้อขายระยะสั้น 34 EMA 5 EMA ออกโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2009 - 17 56. หลายระบบเริ่มต้นด้วยคำที่ฉันได้รับการสังเกตแผนภูมิในขณะที่และความคิดก็เกิดขึ้นในหัวของฉันเหมือนเดิมกับนี้ หนึ่งสำหรับฉันฉันได้รับการดูแผนภูมิโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และมากับแผนการค้าที่จะคาดการณ์ตลาดที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นครั้งแรกในการตรวจสอบของตลาดตั้งแต่รู้จักฉันและฉันต้องการแบ่งปันกับ คุณวันนี้ในกรอบเวลาใด ๆ เราต้องใช้เส้นค่าเฉลี่ย 34 EMA และ 5 EMA หลังจากที่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ทั้งสองได้รับการเทรดกันในขณะที่ตลาดมีแนวโน้มเริ่มเฝ้าดูเทียนเชิงเทียนแห่งแรกให้แตะทั้งความเงาของร่างกายโดยเฉลี่ย นี่คือผู้สมัครคนแรกของเราบนหน้าจอด้านล่างนี่เป็นสัญญาณแรกที่อาจมีรูปแบบด้านข้างที่ฉันใช้คำอาจเป็นเพราะเรา don t รู้ว่าสิ่งที่อยู่ในสำหรับเราไปข้างหน้า แต่ให้ไปทีละขั้นตอนด้านล่างเป็นสิ่งที่ คุณจะเห็นจริงในเวลาต่อไป ขั้นตอนคือการมองหลังเทียนที่และระบุการแกว่งสูงที่สุดและต่ำสุดทั้งสองชิงช้าควรจะอยู่นอกความยาวลำตัวอ้างอิงเทียนรวมทั้งเทียนอ้างอิงเงาเป็นหนึ่งฉัน ve วงกลมใน blue. Once เราได้พบทั้งชิงช้าวาดเส้นแนวนอน คิดว่าพวกเขาดังที่แสดงไว้ในหน้าจอด้านล่างด้านล่างสิ่งที่คาดว่าจะเป็นช่วงของคุณไปข้างหน้าตราบเท่าที่ราคาอยู่ในพื้นที่ที่คุณสามารถรักษามันเป็นช่วงย้าย bound. Let ตอนนี้ได้ดูสิ่งที่เป็นผลที่แท้จริงราคา เก็บไว้ในช่วงคาดการณ์คาดการณ์ที่ดีงาม isn t มันโดยวิธีที่ฉันซ้าย MACD ในแผนภูมิเพียงเพื่อการอ้างอิงถึงวิธีการที่ฉันได้อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ในการซื้อขายช่วง จำกัด 2 แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมดเราสามารถไปต่อไปและแต่ละ เวลาเทียนใหม่แตะทั้งค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เรามีอิสระที่จะรีเซ็ตขอบเขตขอบเขตของเราไปที่ระดับเสียงสูงและต่ำโดยใช้กฎเดิมเดิมช่วงขอบเขตสามารถขึ้นและลงได้ในระหว่างการตั้งค่าใหม่แต่ละครั้งจะเป็นไปได้ดีขณะนี้คุณสามารถทำการค้าสิวได้ ออกจากช่วงเหล่านี้หรือรอสักครู่ มีแนวโน้มใหม่ที่จะซื้อขายเมื่อตั้งค่าใหม่ให้ขอบเขตของช่วงแรกมากสำหรับการอ้างอิงเมื่อราคาในที่สุดแบ่งระดับที่เป็นความสำเร็จที่สำคัญและบทใหม่สำหรับแนวโน้มใหม่อย่างแท้จริงของคุณเอ็ดเวิร์ด Revy นำเสนอโดย Keith ในวันที่ 2 มกราคม 2010 - 00 21. หวังว่าคุณและครอบครัวจะมีความสุขเป็นอย่างมากในปีใหม่ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันเคล็ดลับนี้ในการคาดเดาตลาดที่หลากหลายเพียงแค่มีคำถามบางอย่าง 1 กลยุทธ์ที่เหมาะสมที่คุณแนะนำในเงื่อนไขดังกล่าว กำหนดระยะเวลาตั้งแต่สิ้นสุดลงและการฝ่าฝืนจริงเกิดขึ้นโดยใช้ RSI, MACD, แถบปิดด้านล่างด้านล่าง MAs ฯลฯ ฉันคิดว่าถ้าเราสามารถจุดตลาดมากมายแล้วเราสามารถใช้ประโยชน์จาก it. Thank คุณขอแสดงความนับถือ Keith. Submitted ขอบคุณข้อมูลจากคี ธ วิลล์ในช่วงที่เราใช้ช่วงขอบเขตที่กำหนดไว้เพื่อเข้าและออกจากการซื้อขายเรายังสามารถใช้แถบ Bollinger ซึ่งเราสามารถมั่นใจได้ว่าจะตีกลับ สาย BB มีกลยุทธ์ที่รู้จักกันดีโดยที่สามารถ downlo aded ที่ฟอรั่มของเราแถบ Gimme by. Also เราสามารถเพิ่ม RSI ด้านบนและใช้เวลาเฉพาะธุรกิจการค้าที่ RSI 3 ได้ถึง oversold ซื้อเกินระดับเนื่องจากเรารู้ว่าตลาดอยู่ในช่วงจนกว่าจะแบ่งออก RSI จะช่วยให้การจับ โมเมนตัมเคล็ดลับเดียวสามารถทำได้ด้วยตัวบ่งชี้ Wiliams R หรือ Stochastic การฝ่าวงล้อมที่ถูกต้องเมื่อมันเกินขอบเขตขอบเขตของเราคือเทียนใหม่ไม่เพียง แต่ pokes แต่ปิดนอกขอบเขตแล้วด้วยเทียนต่อไปไม่กี่เราคาดว่าจะมีการทดสอบใหม่ของ ระดับการฝ่าวงล้อมถ้ามันถือปิดตลาดนอกช่วงอีกครั้งแล้วเราสามารถวางแผนการค้าของเรามีแนวโน้มกลยุทธ์นี้สามารถช่วยให้เห็นภาพความคิดของการซื้อขายที่ถูกต้องและหลีกเลี่ยงการ breakouts whipsals เทรดดิ้ง Breakouts ของ Breakouts. Best นับถือ Edward. Best regards เอ็ดเวิร์ด

No comments:

Post a Comment